1. Chính sách bảo hành
Trong suốt thời kỳ bảo hành, Honda Việt Nam chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí (phụ tùng và/ hoặc nhân công) về các khuyết tật về vật liệu và sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã được đặt ra thông qua các Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam.
2. Gia hạn bảo hành
Tham gia chương trình Gia hạn bảo hành của Honda Việt Nam, chiếc xe của bạn sẽ được:
+ Tăng giá trị của xe khi hết hạn bảo hành.
+ Kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới) với 2 lựa chọn:
– Gói Gia hạn bảo hành 1 năm hoặc 25.000km
– Gói Gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km
(tùy điều kiện nào đến trước)
+ Sử dụng dịch vụ tại tất cả Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.
+ Dịch vụ sửa chữa và cứu hộ lưu động (chi phí thỏa thuận).
Để biết thêm thông tin chi tiết về CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, Quý khách hàng vui lòng xem tại: https://www.honda.com.vn/o-to/dich-vu-sau-ban-hang/chinh-sach-bao-hanh
>>> Liên hệ ngay Tổng đài 1800 659 để biết thêm thông tin chi tiết!!!
——————————
Dũng Tiến – Honda Ôtô Bình Định, Phú Yên
– Trụ sở chính: KV5 đường Tây Sơn, P. Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
– CN Phú Yên: 249-251 Đại lộ Hùng Vương, P.9, Tp Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên
– Hotline bán hàng tại Bình Định: 0941 290 968
– Hotline bán hàng tại Phú Yên: 0888 786 569
– Hotline Dịch vụ: 0941 290 879
– Tổng đài: ????????
– Website: https://hondaotobinhdinh.vn