Kết thúc năm 2017, Honda Việt Nam (HVN) đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc. Bên cạnh đó HVN luôn chú trọng đến việc phát triển và mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc với việc khánh thành 5 đại lý đạt chuẩn 5S trong năm 2017 và 4 đại lý đạt chuẩn 5S trong tháng 1 năm 2018, nâng tổng số lên 26 đại lý trên toàn quốc.
Bên cạnh việc mở rộng hệ thống đại lý, trong những năm vừa qua, HVN đã liên tục tổ chức các hội thi Kỹ thuật viên giỏi, hội thi dành cho Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ các Đại lý Ôtô Honda trên khắp cả nước nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng. Không chỉ có vậy, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam tự hào đứng số 1 về chỉ số Hài lòng khách hàng Dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2017, theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres Vietnam. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Honda, từ ngày 01/03 đến ngày 28/03/2018, HVN chính thức triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết”. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Honda Ôtô Bình Định làm dịch vụ trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những ưu đãi đặc biệt từ Honda Việt Nam, vượt lên trên sự mong đợi. Đây cũng chính là mục tiêu tiên quyết và lâu dài mà đại lý Honda Ôtô Bình Định và Honda Việt Nam luôn hướng tới.