TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
Địa điểm làm việc | – Phú Yên: 5 nhân sự |
Hạn nộp | 20/05/2022 |
Loại hình công việc | Việc làm toàn thời gian |
Mức lương | Thỏa thuận |
Mô tả công việc
– Nhận và thực hiện chỉ tiêu: bán hàng, kinh doanh phụ kiện, các gói giá trị gia tăng, …; Báo cáo công việc theo quy định.
– Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng tại thị trường được giao và xây dựng hình ảnh TVBH chuyên nghiệp.
– Triển khai các hoạt động marketing phục vụ bán hàng.
– Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, tài chính – kế toán. Theo dõi thực hiện hợp đồng, công tác bàn giao xe, hồ sơ xe và hướng dẫn lái xe an toàn cho khách.
– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
– Liên tục trau dồi, học hỏi kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình, ứng dụng CNTT của Đại lý và Honda Việt Nam
Yêu cầu
• Giới tính: Nam/Nữ trên từ 22 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành ô tô, Kinh tế, Tài chính, QTKD
- Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm.
- Đam mê kinh doanh xe ô tô.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc | Quy Nhơn – Bình Định |
Hạn nộp | 20/05/2022 |
Loại hình công việc | Việc làm toàn thời gian |
Yêu cầu kinh nghiệm | 1 năm |
Mức lương | Thõa thuận |
Mô tả công việc:
– Cập nhật, tổ chức cơ sở dữ liệu khách hàng theo các nguyên tắc của Honda Ôtô Bình Định.
- Thực hiện cuộc gọi sau khi sửa chữa sau 03 ngày (72 giờ) với 04 nội dung:
+ Theo dõi chất lượng sau sửa chữa
+ Khảo sát sự hài lòng khách hàng
+ Nhắc bảo dưỡng sơ bộ
+ Khuyến khích hàng đặt hẹn trước khi bảo dưỡng hoặc sửa chữa- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù của khách hàng để đáp ứng yêu cầu KH.
- Gửi thư nhắc bảo dưỡng sơ bộ và khuyến khích khách hàng đặt hẹn
- Gửi tin nhắn hàng loạt nhắc bảo dưỡng, chương trình triệu hồi của hãng
- Lập kế hoạch, thực hiện các chương trình xúc tiến khách hàng, marketing dịch vụ
- Gọi điện xác nhận thông tin địa chỉ KH và gởi thư chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng đã được đào tạo từ hãng
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại khách hàng theo quy trình giải quyết khiếu nại tiêu chuẩn
- Tổng hợp, báo cáo định kỳ hoạt động chăm sóc khách hàng, sự hài lòng khách hàng cho Trưởng bộ phận
Yêu cầu
• Giới tính: Nữ, Độ tuổi: từ 22 đến 30 tuổi.
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên (chuyên ngành truyền thông, báo chí, Kinh tế……).
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính Văn Phòng (word, excel,…)
- Kinh nghiệm: 01 năm (kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng)
- Thái độ tích cực trong suy nghĩ, hành động, tận tâm công việc và có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng đáp ứng luân chuyển, thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu của Công ty.
- Có định hướng gắn bó lâu dài, có khả năng phát triển lãnh đạo.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Hiểu biết về thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA
Địa điểm làm việc | Bình Định: 1 nhân sự |
Hạn nộp | 20/05/2022 |
Loại hình công việc | Việc làm toàn thời gian |
Yêu cầu kinh nghiệm | Trên 1 năm |
Mức lương | Thõa thuận |
Mô tả công việc
– Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa theo lệnh sửa chữa được giao từ Cố vấn dịch vụ liên quan đến các phần: Bảo dưỡng, Sửa chữa chung, điện ô tô, máy – gầm, …
– Bảo quản, chăm sóc xe của khách hàng cẩn thận.
– Sửa chữa, bảo dưỡng theo đúng yêu cầu, quy trình và tiêu chuẩn kĩ thuật.
– Hoàn thành đúng thời gian sửa chữa, bảo dưỡng theo các hạng mục công việc được giao.
– Bảo quản trang thiết bị được giao sạch sẽ, gọn gàng, báo cáo lại việc hư hỏng với cấp trên.
– Ký xác nhận vào phiếu sửa chữa sau khi hoàn thành quy trình.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
– Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu
• Giới tính: Nam. Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi.
• Trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành cơ khí ô tô hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Trên 01 năm kinh nghiệm vị trí kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt.
- Có kiến thức kỹ năng về kỹ thuật và sửa chữa ôtô.
- Nắm rõ quy trình hoạt động dịch vụ ô tô
Quyền lợi
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
GỞI HỒ SƠ VỀ ĐỊA CHỈ:
Phòng Nhân sự Honda ÔTô Bình Định
Điện thoại: 0919 679 458
Người liên hệ: Ms Nguyên
Hoặc ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV hồ sơ qua mail: nguyen.ntb.adm@hondaotobinhdinh.vn