Roadshow kỷ niệm Ngày giải phóng Bình Định – Phú Yên

Sự kiện roadshow mang tên “Bình Định – Phú Yên – Hành trình đổi mới” đã được Honda Ôtô Bình Định – Quy Nhơn tổ chức nhân kỷ niệm Ngày giải phóng Bình Định – Phú Yên (31.03 – 01.04.2023). Với bốn dòng xe gồm Honda CR-V, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V và 20 nhân sự đã tham gia vào chuyến roadshow và ghi dấu ấn đẹp trong lòng người dân các nơi đoàn đi qua.

Đoàn xe nối đuôi nhau diễu dành trên chặng đường dài hơn 200km với địa hình khác nhau.  Xuất phát từ Quy Nhơn (Bình Định) kết thúc tại chân Mũi Điện (Phú Yên), chuyến roadshow đã ghé thăm 2 thành phố, 3 huyện và 2 thị xã lân cận và gần 10 địa điểm trứ danh xứ Nẫu. Mỗi vùng đất là mỗi trải nghiệm tuyệt vời về con người – mỗi ấn tượng về cảnh sắc thiên nhiên – mỗi cảm xúc đọng lại.

Đoàn Roadshow diễu hành tại thành phố Quy Nhơn

Đoàn roadshow ghé thăm thị xã An Nhơn

Những mẫu xe Honda với thiết kế ấn tượng và đầy phong cách đã thành công thu hút hàng nghìn ánh nhìn của người dân dọc những cung đường đoàn roadshow đi qua. Ngoại thất thể thao, phần đầu xe nổi bật với bộ đèn LED kết hợp mặt ca-lăng, hông xe với những đường gân mạnh mẽ kết hợp la-zăng thiết kế thể thao, đuôi xe cuốn hút với cụm đèn LED, cánh lướt gió và phần cản thiết kế góc cạnh đầy cá tính.

Đoàn roadshow diễu hành tại thị xã Sông Cầu và Nhà thờ Mằng Lăng

Địa hình thay đổi liên tục, thời tiết nắng nóng miền Trung của những ngày vào hè rất khắc nghiệt. Ấy vậy mà, sau chuyến roadshow dài 2 ngày, mỗi thành viên trong đoàn đều cảm thấy thoải mái. Tất thảy, nhờ vào những trang bị hiện đại cũng như những tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến của Honda. Chúng tôi đã sử dụng linh hoạt gói công nghệ hỗ trợ lái Honda Sensing như tính năng LKAS (hệ thống giữ làn đường), RDM (hệ thống giảm thiểu chệch làn đường), ACC with LSF (hệ thống ga tự động thông minh kết hợp với dải tốc độ thấp), LCN (cảnh báo xe phía trước di chuyển),… Với thời tiết nóng bức thì đã có hệ thống điều hòa tự động của xe Honda làm lạnh rất nhanh và sâu, nhất là với những xe có thêm tính năng làm lạnh nhanh “Max Cool”. Những tính năng này hỗ trợ tối đa người cầm lái, tránh gây mệt mỏi trong quá trình đoàn di chuyển trong nhiều giờ. Ngoài ra công nghệ động cơ Honda cũng làm việc hết sức mượt mà nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu cho đoàn roadshow khi di chuyển ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Mũi Điện – Đại Lãnh tại Phú Yên là điểm cuối cùng của đoàn roadshow

Kết thúc một hành trình roadshow đầy tự hào và thành công, Honda Ôtô Bình Định – Quy Nhơn sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chuyến roadshow trên khắp những cung đường Bình Định – Phú Yên để giới thiệu và mang những dòng xe ô tô Honda mới đến gần hơn với khách hàng.